Xưởng may gia công đồ lót thiết kế | Xưởng sản xuất đồ lót chất lượng | Đối tác phát triển sản phẩm

Với cam kết lấy Chất lượng sản phẩm và Hợp tác bền vững làm tiêu chí hàng đầu, KIS hiện đang là một trong những xưởng sản xuất đồ lót uy tín, với dịch vụ và quy cách hợp tác đa dạng nhất thị trường.
Bên cạnh quy mô xưởng may gia công đồ lót lên đến đến 10.000 hàng mỗi ngày, đáp ứng được nhu cầu hàng hoá số lượng lớn cho các công ty trong nước và xuất khẩu, chúng tôi còn đặc biệt nhận gia công đồ lót số lượng ít theo mẫu thiết kế của Quý đối tác.
Quý đối tác có thể linh động hợp tác theo nhiều hình thức. Sau đây là những hình thức hợp tác cơ bản mà KIS đang tiến hành:

#1. Đối tác đã có xưởng hoặc đội gia công đồ lót thành phẩm, cần tìm đơn vị thiết kế mẫu. KIS với đội ngũ thiết kế thời trang có kinh nghiệm lâu năm trong ngành đồ lót, sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của Quý đối tác. KIS nhận thiết kế, lên bản vẽ mẫu thiết kế và gửi duyệt
xuong-may-gia-cong-do-lot

#2. Đối tác đã có mẫu hoặc bản vẽ thiết kế, chủ động gửi vải và nguyên phụ liệu. KIS chỉ cần may gia công đồ lót thành phẩm, đóng gói và giao hàng.
xuong-may-gia-cong-do-lot

#3. Đối tác đã có mẫu hoặc bản vẽ thiết kế. KIS phụ trách về vải, nguyên phụ liệu và gia công đồ lót thành phẩm, đóng gói, giao hàng. Số lượng tối thiểu: 500

xuong-may-gia-cong-do-lot
#4. Đối tác là nhà bán lẻ, chưa cần phát triển bộ phận merchandize của công ty, có thể chọn KIS làm đối tác chiến lược trong khâu sản xuất đồ lót
KIS sẽ đảm nhận từ A đến Z việc cho ra hàng hoá với quy trình khép kín: thiết kế mẫu và định vị nguyên phụ liệu, duyệt mẫu thiết kế, may hàng mẫu, duyệt hàng mẫu, sản xuất hàng loạt, đóng gói, giao hàng.
xuong-san-xuat-do-lot

#5. KIS sản xuất và cung cấp sỉ đồ lót thương hiệu riêng của K.I.S. Sản phẩm có sẵn tại xưởng, Quý đối tác có thể lấy sỉ để kinh doanh bán lẻ nhanh chóng. Vì sản phẩm được cung cấp liên tục, nên Quý đối tác vui lòng liên hệ trực tiếp để KIS gửi hình sản phẩm hiện có nhé.
xuong-san-xuat-do-lot

#6. Hoặc Quý đối tác có thể đề nghị hình thức hợp tác phù hợp nhất theo nhu cầu thực tại của mình. KIS luôn sẵn sàng cân nhắc và hỗ trợ tốt nhất cho đối tác của mình.

Mọi thông tin chi tiết và tư vấn hợp tác, Quý đối tác vui lòng liên hệ KIS:
- Phụ trách kinh doanh 1: 0932.390.393 (Mr. Hiền)
- Phụ trách kinh doanh 2: 0973.137.746 (Ms. Kim)
Văn phòng đại diện: 198 A5-A6 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
Xưởng sản xuất đồ lót tại: Bình Chánh, Thủ Đức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lấy đồ lót sỉ ở đâu?

Chuyên cung cấp đồ lót nam giá sỉ, quần lót nam giá sỉ chất lượng, cao cấp

Hướng dẫn chọn Áo ngực phù hợp từ KIS – chuyên sỉ đồ lót thiết kế

Bán sỉ Đồ lót Thiết kế chất lượng tốt K.I.S

Hướng dẫn bảo quản đồ lót, áo ngực từ KIS – chuyên sỉ đồ lót

Là phụ nữ, hãy mặc đồ lót đẹp và chất lượng

Xưởng may gia công đồ lót nữ đẹp

Kinh nghiệm lấy đồ lót sỉ đúng chất lượng đúng giá

Bralette và sứ hút khó cưỡng | Xưởng sản xuất đồ lót chất lượng

Công ty sản xuất đồ lót | Xưởng sản xuất đồ lót KIS