Hướng dẫn chọn Áo ngực phù hợp từ KIS – chuyên sỉ đồ lót thiết kế

Có phải Nàng sẽ tự tin hơn khi biết rằng ẩn nấp bên trong là đôi ngực đầy kiêu hãnh đang được tôn lên vẻ đẹp vốn có của nó? Và một mẫu đồ lót, cụ thể là áo ngực phù hợp với dáng vóc của núi đôi chính là chìa khoá giải mã nét quyến rũ của Nàng.
KIS đã trải qua một thời gian dài khó tả trong ngành đồ lót sỉ lẫn lẻ, đã lăn lê, vật lộn với từng mẫu áo ngực, nghiên cứu từng dáng ngực để cho ra những mẫu thiết kế tuyệt vời nhất dành riêng cho Phụ nữ Việt. Và đây là những chia sẻ của KIS với Nàng, hi vọng nó sẽ là cẩm nang tuyệt vời dành cho Nàng nhé ;)
1. Cho dáng ngực tròn đầy, ngực giọt lệ

do-lot-si
Có thể nói đây là 02 dáng ngực hoàn hảo nhất của tạo hoá. Các Nàng sở hữu dáng ngực này thì đa số các kiểu bra đều phù hợp. Nàng có thể chọn áo không mút, thậm chí không gọng, hoặc các mẫu bralette trẻ trung, gợi cảm.
2. Cho dáng ngực khiêm tốn, ngực “bức tường”do-lot-si

do-lot-si
Vòng một nhỏ chưa hẳn là yếu điểm của nàng, xu hướng là đang chuộng ngực nhỏ cơ mà. Nhưng đôi khi nàng vẫn cần có chút đường cong, cần “đồi núi điệp trùng” để diện những chiếc váy dạ hội, thì chiếc bra mút dày nâng ngực trọn vẹn nên xuất hiện trong tủ nội y của nàng nhé.
3. Cho dáng ngực “đông tây”, ngực rộng khedo-lot-si
Với dáng ngực một đi đông-một đi tây như này thì phù hợp nhất với nàng là một chiếc bra có cup ôm trọn bầu ngực nhé. Như vậy có thể “gom tập trung” núi đôi lại, tạo khe ngực gợi cảm cho nàng. Có thể chọn mút mỏng, hoặc không mút tuỳ theo sở thích của nàng nhé
do-lot-si
Riêng các nàng đẫy đà, mũm mĩm, thì một chiếc áo full cup ôm trọn ngực có kèm thêm gọng dẻo 02 bên hông để định hình dáng ngực, và bản dây lưng to để làm gọn lại phần mỡ thừa không mong đợi. Chỉ cần như vậy, nàng tha hộ diện áo hay váy ôm một cách tự tin nhất.
4. Cho dáng ngực lệch, hai bên to nhỏ không đều nhau do-lot-si
Một chiếc bra có may phần túi đặt thêm miếng độn ngực bên trong cup áo là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng. Nó giúp nàng cân đối lại núi đôi, và nàng hoàn toàn tự tin bước đi thẳng thóm nhé ;)
Giờ thì ngồi ngay lại, nhìn xuống và ngâm cứu xem dáng ngực mình là loại nào nhé Nàng. Nếu không thuộc 4 phạm trù trên thì có thể inbox nhỏ to với KIS, KIS sẽ giúp nàng ;)
----
K.I.S cung cấp đồ lót giá sỉ toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá, tư vấn về sản phẩm và thị trường nhé.
- [t]: 0973.137.746 (ms. Kim) – 0932.390.393 (mr. Hiền)
Văn phòng đại diện: 198 A5-A6 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
Xưởng sản xuất đồ lót tại: Bình Chánh, Thủ Đức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lấy đồ lót sỉ ở đâu?

Là phụ nữ, hãy mặc đồ lót đẹp và chất lượng

Nhận may gia công đồ lót theo yêu cầu

Chuyên cung cấp đồ lót nam giá sỉ, quần lót nam giá sỉ chất lượng, cao cấp

Công ty sản xuất đồ lót | Xưởng sản xuất đồ lót KIS

Hướng dẫn bảo quản đồ lót, áo ngực từ KIS – chuyên sỉ đồ lót

Xưởng may gia công đồ lót nữ đẹp

Kinh nghiệm lấy đồ lót sỉ đúng chất lượng đúng giá

Bán sỉ Đồ lót Thiết kế chất lượng tốt K.I.S