Là phụ nữ, hãy mặc đồ lót đẹp và chất lượng


KIS khi chọn xuất phát lại với nghề bán sỉ đồ lót, đã quyết tâm với việc đặt Chất lượng sản phẩm và Trải nghiệm người mặc lên làm tiêu chí hàng đầu mỗi khi thiết kế, chọn vải và sản xuất. Những sản phẩm chất lượng sẽ tạo nên một thị trường đẹp, một người bán lẻ đẹp và một người Phụ nữ đẹp.

do-lot-si

Bởi đối với KIS, đồ lót là vật giúp Phụ nữ đẹp và tự tin hơn ngay từ những điều tinh tế nhất.
Để rồi trong những phút giây rất đỗi đàn bà, phản chiếu trước tấm gương chỉ với hai mẫu nội y trên cơ thể, Nàng vẫn nở một nụ cười đầy kiêu hãnh. 

Phụ nữ thường xuề xòa trong vấn đề lựa chọn nội y và yên tâm rằng bộ đồ lót ngả màu, xấu xí sẽ không bị phát giác dưới sự che giấu hữu hiệu bởi những bộ cánh trang hoàng bên ngoài.
do-lot-si

Nhưng Nàng có nghĩ, trang phục bên ngoài cũng chỉ là "mặc cho người", để "người" nhìn. Còn nội y mới chính là "mặc cho mình", là mặc để Nàng chăm sóc và nâng niu cơ thể nàng.

Một bộ đồ lót có thể sẽ không mang tên một thương hiệu nổi tiếng nào, nhưng phải được đầu tư thời gian để lựa chọn chất liệu và kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với cơ thể nàng.

Đồ lót chỉ thực sự đẹp khi vừa vặn với cơ thể nàng. Hãy xem thêm bài viết hướng dẫn chọn áo ngực theo từng dáng ngực tại đây.

Đồ lót chỉ thực sự chất lượng khi từng nét cấu thành nên nó đủ tốt. KIS chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn đồ lót chất lượng mà Nàng cần biết:

#1. Chất liệu cotton 100 : mềm, mịn, thấm hút mồ hôi tốt. (cái này có thể sờ và cảm nhận)
Cotton thường được đánh giá cao hơn vì tốt cho da. Những sợi bông tự nhiên ở trong vải cotton sẽ giúp người mặc cảm nhận thấy sự thông thoáng, dễ chịu, cân bằng độ ẩm, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của nấm men, nấm mốc gây ra bệnh.

#2.Chất liệu ren: chọn ren mềm,mịn, không khô ráp. Với chất liệu ren sẽ giúp Nàng trông quyến rũ hơn. Vì thế cẩn thận trong việc lựa chọn.

#3. Chất lượng tổng thể về bộ đồ lót: Để hình thành nên bộ đồ lót ngoài vải, ren còn có các nguyên phụ liệu đi kèm như mouse áo, khoen cài, dây vai, lót đấy quần... rất quan trọng để đánh giá bộ đồ lót chất lượng.Đường chỉ may tỉ mỉ, chắc chắn tạo độ bền cho sản phẩm, kéo dài thời gian sử dụng.
----
K.I.S giao dịch đồ lót sỉ toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá, tư vấn về sản phẩm và thị trường nhé.
- [t]: 0973.137.746 (ms. Kim) – 0932.390.393 (mr. Hiền)
- [f]: https://facebook.com/sidolotthietke/
- [e]: kis.dolotthietkesi@gmail.com
Văn phòng đại diện: 198 A5-A6 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
Xưởng sản xuất đồ lót tại: Bình Chánh, Thủ Đức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lấy đồ lót sỉ ở đâu?

Nhận may gia công đồ lót theo yêu cầu

Chuyên cung cấp đồ lót nam giá sỉ, quần lót nam giá sỉ chất lượng, cao cấp

Hướng dẫn chọn Áo ngực phù hợp từ KIS – chuyên sỉ đồ lót thiết kế

Công ty sản xuất đồ lót | Xưởng sản xuất đồ lót KIS

Hướng dẫn bảo quản đồ lót, áo ngực từ KIS – chuyên sỉ đồ lót

Xưởng may gia công đồ lót nữ đẹp

Kinh nghiệm lấy đồ lót sỉ đúng chất lượng đúng giá

Bán sỉ Đồ lót Thiết kế chất lượng tốt K.I.S